PhuQuoc-Marina-Intercontinental-Condotel-Cap-nhat-tien-do-150317-3

Cập nhật tiến độ Intercon Phú Quốc đến ngày 15/3/2017

Nhắc đến Bất động sản nghỉ dưỡng mà không nhắc đến thị trường BĐS Phú Quốc thì quả là thiếu sót vô cùng lớn. Trong số các dự án ở Phú Quốc thì Intercon Phú Quốc (Intercontinental Phú Quốc) được nhà đầu tư đánh giá cao trên thị trường và được nhiều khách hàng biết đến hơn cả. Dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố quan trọng về vị trí địa lý, chuỗi hạ tầng đẳng cấp cùng tiện ích vượt trội hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm đầu tư với khả năng sinh lời cao cho nhà đầu tư.

Những lợi thế nổi bật của Intercon Phú Quốc

anh3_intercontinental_phu_quoc_trueand-0658

Cồng vào Intercontinental Phú Quốc

Dự án Intercon Phú Quốc tọa lạc tại bãi Trường, bãi biển dài nhất tại đảo Phú Quốc đồng thời cũng là bãi biển được mệnh danh có vẻ đẹp hoang sơ nhất hành tinh, dự án InterContinental Phú Quốc có lợi thế tuyệt vời về cảnh quan khi sở hữu tầm view biển tuyệt đẹp hoàn hảo, phong cảnh thơ mộng, hữu tình hút du khách. Intercon Phú Quốc có quy mô lên đến 9.19 ha với tổ hợp Khách sạn, Condotel và biệt thự hướng biển, được thiết kế bởi tập đoàn InterContinental Hotels Group (IHG). Đặc biệt, Dự án InterContinental Phú Quốc là điểm đến hấp dẫn của du khách khi đến đảo ngọc, đồng thời đảm bảo lượng khách ổn định cũng như tiềm năng gia tăng giá trị theo thời gian. Đây chính là điều kiện lí tưởng để quý khách hàng quyết định đầu tư vào dự án.

Tiến độ xây dựng Intercontinental Phú Quốc đến 15/3/2017

Mới đây, chúng tôi đã có cuộc khảo sát tiến độ xây dựng khu nghỉ dưỡng 5 sao Intercon Phú Quốc. Hiện tại, dự án đang được triển khai nhanh chóng và dự kiến sẽ bàn giao đúng tiến độ sản phẩm cho khách hàng và nhà đầu tư. Một số hình ảnh chúng tôi ghi lại được từ công trường thi công của dự án:

PhuQuoc-Marina-Intercontinental-Condotel-Cap-nhat-tien-do-150317-4

Hình ảnh về 5 căn biệt thự duy nhất Intercontinental Phú Quốc đã xuất hiện

PhuQuoc-Marina-Intercontinental-Condotel-Cap-nhat-tien-do-150317-3

Một góc từ tòa tháp 20 tầng Intercon nhìn xuống biển

PhuQuoc-Marina-Intercontinental-Condotel-Cap-nhat-tien-do-150317-2

Những sản phẩm đầu tiên của dự án đã hoàn thành

PhuQuoc-Marina-Intercontinental-Condotel-Cap-nhat-tien-do-150317-1

Một góc dự án Intercon Phú Quốc

Trong tương lai không xa, khung cảnh về khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất do Bim Group làm chủ đầu tư đã chuẩn bị trình thị trường. Khách hàng và giới đầu tiên quan tâm tới dự án Intercon Phú Quốc nói riêng và các phân khu của dự án Phú Quốc Marina vui lòng đăng ký tại website: https://bimgroupprojects.com/intercontinental-phu-quoc/ để chúng tôi gửi đến quý khách những thông tin mới nhất.

NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN MỚI NHẤT