dautuvuottroi

HOT!!! Mở bán Intercontinental Phú Quốc tháng 12/2016

Intercontinental Phú Quốc – phân khu đẳng cấp bậc nhất tại dự án Phú Quốc Marina sau một thời gian xáo động thị trường khi hé mở một số nguồn tin thì cuối cùng cũng đã ra mắt thị trường vào tháng 12 này. Đây là phân khu nhận được sự quan tâm rất lớn từ quý khách hàng có nhu cầu sở hữu VĐS nghỉ dưỡng và những nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội sinh lời tại hòn đảo ngọc xinh đẹp.

Mở bán Intercontinental Phú Quốc tháng 12/2016

Như những thông tin trước đây chúng tôi đã cập nhật, dự án Intercontinental Phú Quốc là phân khu được đánh giá là đẳng cấp nhất dự án với tiêu chuẩn 5 sao, chuỗi hạ tầng hiện đại cùng những tiện ích vô cùng hấp dẫn.

intercontinental-phu-quoc

Dự án Intercontinental Phú Quốc được đầu tư với số vốn khổng lồ 60 triệu USD, trải dài trên diện tích 400m đường biển và nằm gọn trong tổng thế dự án Phú Quốc Marina 155ha đất vàng tại đảo Ngọc Phú Quốc. Dự án cung cấp 3 sản phẩm gồm: Condotel Intercontinental Phú Quốc, tổ hợp khách sạn và chỉ duy nhất 5 căn biệt thự hướng biển, tòa khách sạn cao nhất dự án có chiều cap 20 tầng được vận hành bởi đơn vị quốc tế danh giá InterContinental Hotels Group (IHG)

Lấy cảm hứng từ ngôi sao biển, Intercontinental Phú Quốc mang đến 339 căn phòng khách sạn 5 sao hạng sang với tầm view hướng biển và gió tự nhiên, 115 căn Condotel đẳng cấp và chỉ 5 căn biệt thự Luxury Villas như hình cánh sao hướng ra biển lớn.

Với những lợi thế nổi bật về vị trí địa lý, chuỗi hạ tầng đẳng cấp và thừa hưởng trọn vẹn kết nối nội khu – ngoại khu của dự án Phú Quốc Marina, Intercontinental Phú Quốc mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn với tỷ suất sinh lời cao, tính giải ngân nhanh chóng cho nhà đầu tư.

Mở bán Intercontinental Phú Quốc tháng 12/2016

anh2_intercontinental_phu_quoc_trueand-0658

Thiết kế căn hộ Intercontinental Phú Quốc

Theo thông tin từ một số trang thông tin lớn, dự án Phú Quốc Marina sẽ chính thức chào thị trường vào tháng 12 này. Như vậy, sau một thời gian dài chờ đợi, cơ hội đầu tư Kim cương – bền vững đã chính thức chào đón những khách hàng đầu tư của dự án. Thông tin chi tiết về thời gian mở bán Intercontinental Phú Quốc sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tại website https://bimgroupprojects.com/, mời quý khách hàng chú ý theo dõi.

NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN MỚI NHẤT